Những Loại Rau Thích Hợp Trồng Vào Mùa Thu

Mùa thu mang theo thời tiết mát mẻ nên rất thuận lợi cho các chị em trong việc trồng một vườn rau để phục vụ bữa ăn của gia đình.

Tuy nhiên, cũng không phải loại rau nào cũng có thể phát triển tốt vào mùa thu. Sau đây, chúng ta cùng tham khảo một số loại rau củ quả thích hợp trồng trong mùa thu nhé!

1. Rau muống

Là loại rau rất quen với mọi gia đình và được trồng phổ biến. Rau muống rất dễ trồng nên có thể trồng tốt ở các mùa trong năm. Thời gian trồng và thu hoạch tầm 25-30 ngày.

Công dụng của rau muống

2. Rau dền

Các loại dền xanh, dền đỏ đều được dùng trong nấu ăn và có thể chế biến thành các ngon ăn hằng ngày trong gia đình như: luộc, nấu canh, nấu cháo hay xào cũng rất ngon và tốt cho sức khỏe. Rau dền là loài rau dễ trồng và có thể trồng quanh năm. Trong quá trình trồng cần tưới đủ nước để rau đạt năng suất rất cao.

Rau dền lợi tiểu, thanh nhiệt

3. Cải xoăn

Cải xoăn Kale phát triển tốt trong thời tiết mát mẻ của mùa thu. Cải Kale chứa nhiều chất xơ và có thành phần dinh dưỡng như vitamin A,C,K. Để có thể thu hoạch cải Kale lâu nhát bạn nên cắt và sử dụng những chiết lá to trước để  những lá nhỏ phát triển.

Những lưu ý khi sử dụng cải xoăn Kale - Bếp từ Lorca - an toàn tối đa

4. Rau xà lách

Rau xà lách có thể trồng vào các mùa trong năm, nhưng vào giai đoạn thời tiết nóng rau thường hơi đắng. Thời gian thu hoạch rau xà lách khá lâu gần tận 2 tháng và thời gian gieo hạt tốt nhất vào đầu mùa thu. Khi trồng xà lách trong chậu và chăm sóc kỹ thì bạn có thể ăn rau xà lách tươi tốt suốt mùa đông.

Xà lách – Wikipedia tiếng Việt

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại chậu để trồng rau trong vườn, ban công, hãy ghé gian hàng ATP để tham khảo nhé!

CÔNG TY TNHH NHỰA QUỐC TẾ ANH TÚ
Địa chỉ nhà máy: Khu Mạ Se, thôn Đĩnh Tú, Xã Cấn Hữu, Huyện Quốc Oai, Thành Phố Hà Nội
Số điện thoại: 0345140088
Email: sale8@anhtu.vn
Website: www.anhtu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *